Giải đáp chậu composite là gì?

Giải Đáp Chậu Composite Là Gì?

Chậu composite là gì bạn đã biết hay chưa! Chậu trồng cây hay chậu hoa composite đều là những từ khóa nằm trong TOP tìm kiếm của google trong những ngày gần đây. Vậy cụ thể nó là gì? Sản phẩm có tính chất, ưu điểm ra sao mà nhiều người quan tâm đến vậy. Tất cả những thông tin về chậu composite sẽ được chaucay.vn giải đáp trong bài viết này.

Giải Đáp Chậu Composite Là Gì?
Giải đáp chậu composite là gì?

Tìm hiểu để biết chậu composite là gì

Ngay từ cái tên đã có thể nói lên tất cả, Chậu composite là loại chậu được làm từ chất liệu composite hay còn gọi là nhựa tổng hợp. Chất liệu này là sự kết hợp giữa nhựa và sợi thủy tinh fiberglass. 2 nguyên liệu được nung chảy và hòa vào nhau thành một hợp chất sền sệt.

Sau khi hỗn hợp 2 chất này được pha trộn và cho dung hòa với nhau. Chúng được đổ vào khuôn đúc. Chờ đến khi hỗn hợp nguội hẳn là tạo thành chậu composite mang những hình dạng khác nhau. Sản phẩm chậu composite có bề mặt bóng mịn do được phủ một lớp sơn chất lượng cao và độ bền rất lớn.

Bề Mặt Bóng Mịn Nổi Bật
Bề mặt bóng mịn nổi bật

Vì ở thành phố rất ít cây xanh nên mỗi gia đình đều lựa chọn cho mình một giải pháp đó là trồng thêm nhiều chậu hoa composite cây kiểng để làm sạch không khí. Đồng thời trang trí cho không gian sống thêm đẹp và mát hơn. Chậu hoa composite được ưu tiên lựa chọn trong các không gian hiện đại bởi kiểu dáng đa dạng, đủ kích thước phù hợp mọi phong cách trang trí và diện tích căn hộ.

==> Xem chi tiết: Chậu hoa composite xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay

Ưu điểm nổi bật của chậu Composite

Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu so với các loại chậu gốm, gỗ, đá truyền thống. Nhưng nhờ sở hữu những tính năng ưu việt và sự thân thiện với môi trường, chậu composite ngày nay đang chiếm ưu thế tuyệt đối trên thị trường. Để chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng, chậu composite mang những ưu điểm như sau:

Chất Liệu An Toàn Và Thân Thiện Với Môi Trường
Chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường

– Trọng lượng nhẹ nhờ các vật liệu kết hợp giữa nhựa và sợi thủy tinh

– Có khả năng chịu lực tốt khó bể vỡ khi va chạm, ngã đổ.

– Màu sắc lẫn kiểu dáng đa dạng theo yêu cầu, không phai nhạt, ố vàng theo thời gian.

– Bề mặt chậu có độ bền cao không dễ biến dạng như các chậu thông thường.

– Chịu nhiệt tốt cao đủ sức chống chịu với thời tiết khắc nghiệt ở nước ta.

– Có thể là sơn mờ, sơn mịn, sơn vân gỗ, sơn vân đá, sơn giả kim loại.

– Chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường, không dẫn điện, không hấp thụ nhiệt đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm.

– Các sản phẩm được làm thủ công, mọi chi tiết đều được chăm chút cẩn thận bởi những người thợ thủ công lành nghề.

– Chậu composite được thiết kế và sản xuất theo hoa văn cổ điển và hiện đại của Châu Âu. Sản phẩm phù hợp với mọi phong cách trang trí trong nhà và ngoài trời của người Việt Nam.

Các Sản Phẩm Được Làm Thủ Công, Mọi Chi Tiết Đều Được Chăm Chút Cẩn Thận
Các sản phẩm được làm thủ công, mọi chi tiết đều được chăm chút cẩn thận

Phân loại chậu composite

Nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng cả về giá cả lẫn mẫu mã. Các loại chậu composite không ngừng được phát triển và nâng cấp cả về kiểu dáng lẫn chất liệu. Tại chaucay.vn hiện đang có 2 loại chậu composite chính như sau :

·       Chậu composite – fiberstone

Loại chậu composite – fiberstone là sự sáng tao kết hợp giữa 3 nguyên liệu là nhựa và sợi thủy tinh fiberglass và bột đá. Để gia tăng tính thẩm mỹ và cảm hứng của người dùng với mỗi sản phẩm. Nhiều cơ sở sản xuất chậu composite cao cấp đã trộn thêm bột đá vào quá trình sản xuất, để tạo nên những màu sắc và hoa văn phá cách.

Tuy nhiên để tăng tính thẩm mỹ, việc pha thêm bột đá vào hỗn hợp nguyên liệu cũng tạo ra một số nhược điểm cho sản phẩm.

Có thể kể đến như khối lượng chậu composite tăng lên, nặng hơn, bên cạnh đó bột đá khiến độ kết dính nguyên vật liệu bị giảm. Dẫn đến hỗn hợp trở nên giòn hơn, kém bền, dễ vỡ, bề mặt chậu thô hơn, khó bám sơn hơn.

Composite Fiberstone
Composite Fiberstone

Vậy nên loại chậu composite – fiberstone này có chất lượng kém hơn so với loại còn lại. Tuy đẹp mắt nhưng lại kém bền.

·       Chậu composite – fiberglass

Chậu composite – fiberglass là sản phẩm được làm từ nhựa và sợi thủy tinh fiberglass, không pha trộn thêm bột đá hay bất kỳ tạp chất nào khác.

Loại chậu composite này thường được người tiêu dùng đánh giá cao hơn. Nhờ được chế tạo từ nguyên liệu nhựa và thủy tinh nguyên chất, nên cấu trúc sản phẩm này có độ kết dính cao. Sở hữu ưu điểm cực nhẹ và cực kỳ bền chắc.

Loại Chậu Composite Này Thường Được Người Tiêu Dùng Đánh Giá Cao Hơn
Loại chậu composite này thường được người tiêu dùng đánh giá cao hơn

Sau khi tạo hình xong, chậu có bề mặt bóng mịn, bám sơn tốt, cho màu sơn đẹp và bền. Đây chính là loại chậu composite cao cấp nhất mà bạn nên chọn mua khi muốn trang trí nhà và sân vườn theo phong cách hiện đại.

Mua chậu composite tại chaucay.vn

Để mua được chậu composite chính hãng giá rẻ, chất lượng cao các bạn nên truy cập trang web chaucay.vn để tìm được sản phẩm ưng ý. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm chậu cảnh cao cấp, với mức giá phải chăng.

Dù bạn ở đâu, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau, để được giao hàng tận nhà. Ngoài những sản phẩm chất lượng cao, chúng tôi còn có những chính sách ưu đãi lớn khi khách hàng mua hàng của chúng tôi.

– Khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi đều được hưởng chính sách bảo hành uy tín

– Chính sách giao hàng nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của khách hàng

– Chính sách đổi trả sản phẩm khi khách hàng thay đổi nhu cầu

– Khách hàng đặt số lượng lớn sẽ có giá ưu đãi.

Chậu Cây Cảnh Trang Trí Hành Lang
Chậu cây cảnh trang trí hành lang

Vừa rồi là những thông tin giải đáp về vấn đề chậu composite là gì và những tính chất ưu điểm của nó. Mong rằng bài viết đã thỏa mãn được những thắc mắc của bạn đọc về sản phẩm của chúng tôi.