Chậu composite nuôi cá cho không gian thêm tươi mới

Chậu Composite Nuôi Cá Cho Không Gian Thêm Tươi Mới

Chậu composite nuôi cá hay còn được gọi là chậu composite thủy sinh đang là một xu hướng mới của những người chơi chậu cảnh. Sự kết hợp giữa nhựa composite trọng lượng siêu nhẹ kết hợp với thủy tinh trong suốt mang đến cho không gian sự sang trọng và tinh tế. Vậy loại chậu cảnh này có gì đặc biệt? Bạn đọc hãy cùng chaucay.vn tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Chậu Composite Nuôi Cá Cho Không Gian Thêm Tươi Mới
Chậu composite nuôi cá cho không gian thêm tươi mới

Định nghĩa khái niệm chậu composite nuôi cá

Có lẽ nhiều người trong chúng ta đều đã biết, chậu composite là loại chậu cảnh làm từ nhựa và sợi thủy tinh kết hợp. Loại chậu này thường sở hữu màu sắc trang nhã và kiểu dáng thanh lịch. Chậu composite thường có những màu sắc khác nhau nên được nhiều người ưa chuộng.

Chậu Composite Thường Có Những Màu Sắc Khác Nhau Nên Được Nhiều Người Ưa Chuộng
Chậu composite thường có những màu sắc khác nhau nên được nhiều người ưa chuộng

Không chỉ được sử dụng để trồng các loại cây cảnh. Chậu composite còn được kết hợp với sợi thủy tinh để giữ được độ trong suốt làm chậu trồng cây thủy sinh rất đẹp mắt. Sự pha trộn giữa PE truyền thống và nhựa thủy tinh mang lại độ bền tuyệt vời cho sản phẩm. Bạn sẽ có thể sử dụng chậu trong thời gian dài mà không lo bị hư hại từ các tác nhân bên ngoài. Mặt trong và mặt ngoài của chậu composite đủ để người dùng có thể nhìn rõ những chú cá bơi lội bên trong.

Sự Pha Trộn Giữa Pe Truyền Thống Và Nhựa Thủy Tinh Mang Lại Độ Bền Tuyệt Vời Cho Sản Phẩm
Sự pha trộn giữa PE truyền thống và nhựa thủy tinh mang lại độ bền tuyệt vời cho sản phẩm

Những ưu điểm khi dùng chậu composite để nuôi cá

Tuy loại chậu composite chuyên dùng để nuôi cá không có kiểu dáng đậm chất nghệ thuật như các loại chậu composite có pha chất tạo màu. Nhưng bù lại nó lại có những tính năng, ưu điểm vượt trội khiến nhiều người ưa thích, không tiếc tiền bỏ ra mua.

Chau Composite Nuoi Ca 6 Scaled

Chậu tự tưới thường có dạng một chậu đơn hoặc chậu kép (2 khoang). Bên trong làm từ nhựa composite tổng hợp, còn bên ngoài thân chậu được bọc bởi một lớp gỗ cao cấp. Nếu là loại 2 khoang thì một bên sẽ có vai trò làm nơi trồng cây và trang trí. Khoang còn lại sẽ có vai trò giữ độ ẩm và cung cấp nước cho cây, qua một ống dẫn.

==> Xem chi tiết: Ưu và nhược điểm của chậu trồng cây thông minh tự tưới nước

Độ trong suốt:

Do được tạo thành từ 2 chất liệu trong suốt nên chậu vẫn giữ được tính năng này. Điều đó mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Chỉ cần chuẩn bị một ít đất, nước sạch, cây thủy sinh và vài chú cá là bạn đã có một chậu composite thủy sinh đẹp lung linh rực rỡ.

Chậu Composite Thủy Sinh Đẹp Lung Linh Rực Rỡ
chậu composite thủy sinh đẹp lung linh rực rỡ

Tính nhỏ gọn:

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại chậu composite với kích thước đa dạng. Bạn có thể tùy chọn site chậu cho những mục đích khác nhau, đặt chậu ở phòng khách, ban công hay bàn làm việc đều được.

Trọng lượng siêu nhẹ:

Với đặc tính của những chất liệu sản xuất, trọng lượng của chậu đã được tối ưu nên chậu rất nhẹ. Điều này sẽ giúp cho người dùng lau chùi vệ sinh dễ dàng hơn.

Chậu Có Độ Bền Vượt Trội So Với Những Sản Phẩm Cùng Loại
Chậu có độ bền vượt trội so với những sản phẩm cùng loại

Độ bền cao:

Chậu có độ bền vượt trội so với những sản phẩm cùng loại. Chịu được cả nội lực và ngoại lực rất tốt. Nhờ thế đem lại an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Khả năng chịu nhiệt tốt:

Chất liệu thủy tinh đã khắc phục được điểm yếu của nhựa. Nên chậu composite thủy sinh có thể chống chịu tốt với mọi loại thời tiết, khí hậu. Chỉ cần bạn thỉnh thoảng dùng khăn lau vệ sinh, là chậu vẫn sáng bóng.

TOP 3 chậu composite nuôi cá đang thịnh hành

Chậu composite ngoài việc dùng để nuôi cá và trồng cây thủy sinh, còn có vai trò chính là làm vật trang trí. Bởi vậy chậu không chỉ cần có chất lượng tốt mà đọ thẩm mỹ còn phải cao. Nếu bạn chưa biết nên mua loại nào, hãy để chaucay.vn tư vấn cho bạn 3 mẫu chậu composite thủy sinh đáng mua nhất dưới đây.

Chậu composite ipot tròn tinh tế

Đầu tiên chúng ta sẽ đến với loại chậu composite ipot tròn tinh tế dáng tròn theo kiểu truyền thống. Với loại chậu này, chúng ta có thể trồng cây thủy sinh lơ lửng ở miệng bình. Dưới nước thả một hai chú cá kết hợp với bộ rễ của cây thủy sinh, sẽ tạo nên một hệ sinh thái thu nhỏ tuyệt diệu.

Chậu Hoa Composite Ipot Tròn Tinh Tế | Ip-00023
Chậu hoa composite ipot tròn tinh tế | IP-00023

Chậu composite = hình chữ nhật

Đây lại là một kiểu chậu composite mang phong cách hiện đại. Loại chậu này thường có site tương đối lớn, nên rất thích hợp để trưng bày ở phòng khách. Bạn chỉ cần rải một lớp đất mỏng dưới đáy chậu, cắm cây thủy sinh lên, đổ nước và cho cá vào. Vậy là đã hoàn thành một chậu cảnh composite vừa trồng được cây vừa nuôi được cá.

Chậu Nhựa Composite Havico Hely Chữ Nhật | Cb-334
Chậu composite chữ nhật | CB-334

Chậu composite oval cách điệu – 11101

Đây là loại chậu composite màu đen, với kiểu dáng oval cách điệu đậm chất nghệ thuật. Nếu bạn đang băn khoăn về màu sắc của chậu như thế làm sao nuôi được cá, thì đừng lo. Bạn vẫn có thể mua thêm một chậu composie dạng thuần không màu site vừa phải đặt trên miệng của chậu hình oval. Đảm bảo bạn sẽ có một chậu composite nuôi cá đẹp nhất từ trước tới nay.

Chậu Composite Oval Cách Điệu - 11101
Chậu composite oval cách điệu – 11101

Vừa rồi là những thông tin tham khảo về loại chậu composite nuôi cá. Có thể thấy rằng đây là loại chậu cảnh rất đặc biệt, với nhiều tính năng.  Nếu có bất cứ nhu cầu gì về sản phẩm, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua website https://chaucay.vn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.